Từ sự suy giảm trong việc dự Facebook của thanh thiếu niên đến IPO của Twitter, ta thấy, một số thiên hướng đã dần dịch chuyển trong năm 2014.
Với nghĩ suy này, chúng tôi yêu cầu những nhà buôn thành công cho chúng tôi thấy kế hoạch kinh doanh của họ trong vòng 6 tháng tới đã được đổi thay như thế nào. Và đây là những gì họ nói trong 9 điểm đổi thay của social media marketing trong năm 2014
#1: Phần mềm đồ họa tăng lên
Laura Pepper post trên Facebook với hình ảnh nhận được nhiều hơn 53% lượt likes, hơn 104% comment và hơn 84% click chuột vào bài viết (theo Kissmetrics). Cộng với sự tăng trưởng ngày càng cao của Tumblr và Pinterest, nó sẽ càng quan trọng hơn, dù đó là infographics, hình ảnh đi kèm với văn bản hoặc đồ họa trích dẫn. Chúng tôi sẽ sử dụng phần mềm đồ họa để nội dung văn bản trực giác hơn để chúng có thể được san sớt nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông.
Laura Pepper Wu, 30 Day Books
#2: Social sẽ không sử dụng cho bán hàng
Charles Gaudet, mọi người thích mua, nhưng ghét phải bán. Công ty hiện đang ăn mừng sự thành công trong Social Media, giao hội vào tham gia, nuôi dưỡng các mối quan hệ và chia sẻ giá trị phê chuẩn tiếp cận cộng đồng xã hội của họ. Khách hàng và khách hàng tiềm năng sẽ tìm các công ty cung cấp giá trị, tiêu khiển, giảm giá, viện trợ và tham dự.
Charles Gaudet, Predictable Profits
#3: Tự động hóa bùng nổ
Brennan White hiện cưỡi trên vai các nhà tiếp thị truyền thông xã hội. Họ được lên top của tiếng nói thương hiệu, chương trình khuyến mãi của công ty hiện tại hoặc các chiến dịch tiếp thị, các phương tiện đa dạng hơn và thực hiện tốt hơn so với khả năng của mọi người. Trong năm 2014, chúng ta sẽ nhìn thấy rất nhiều kiểu tự động hóa như thời kì, nền móng, cấu trúc, … Những người làm social media có thể tụ họp vào nội dung và tương tác từng lớp chân chính. Tự động hóa đang được dùng giờ sẽ bùng nổ với nhiều công nghệ trực tuyến hơn trong năm 2014.
Brennan White, Tháp Canh
#4: Linkedln trở thành publisher quan trọng nhất
Trevor Summers, một ấn phẩm với 100 triệu bạn đọc và nhà văn, chẳng hạn như Bill Gates và Richard Branson. sờ soạng đều nối nhau nhắm vào mục tiêu như một mạng xã hội. Linkedln sẽ trở nên điểm đến cao cấp cho ngành công nghiệp tin tức. Bạn phải dự vào mạng lưới sớm và thường xuyên. Publish nội dung ban sơ, tạo mạng lưới giữa các đồng nghiệp trong nhóm và nâng cao hình ảnh của bạn ngay bây giờ.
Trevor Sumner, LocalVox
#5: Nội dung lớn hơn và tốt hơn
Andrew Howlett, các thông điệp đơn giản và câu hỏi đơn giản không còn đủ nữa. Để đạt được kết nối sâu sắc hơn với khách hàng của bạn, cần phải tham dự ở mức độ sâu hơn và sáng ý hơn. Đoạn video ngắn, infographics, hình ảnh và các cuộc khảo sát là những cách thu hút sâu hơn. Các công ty cần phải nhòm sâu sắc hơn với câu hỏi “Đây có phải là san sớt?” tỉ dụ về một công ty lớn làm điều này đích thực tốt ngay hiện là Wal – Mart. Nội dung của nó thực thụ quyến rũ, thông minh và fan rất cao so với đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, công ty cần hội tụ vào fan họ có chứ không phải fan họ muốn. Nếu thông điệp của bạn luôn luôn tiếp cận người fan, bạn sẽ làm họ kết nối với bạn.
Andrew Howlett, Rain
#6: Social cần nổi trội
Wade Foster, truyền thông từng lớp đã bắt đầu trưởng thành. Do đó, sẽ rất khó khăn để nổi bật. Để giành chiến thắng trong truyền thông tầng lớp, bạn phải “think outside the box” và tìm cách để nội dung của bạn trổi trong sự ồn ào bây chừ.
Wade Foster, Zapier
#7: Social media và tính sổ
Kristopher Jones, cho rằng các chiến dịch truyền thông từng lớp trong năm 2014 hiệu quả nhất sẽ được tính sổ. Điều quan trọng là học cách sử dụng Facebook và các phương tiện thanh toán của Twitter để cạnh tranh với đối thủ. thí dụ, bạn đang sử dụng phương tiện advanced audience của Facebook. Nó cho phép bạn tải lên cơ sở dữ liệu email của bạn và gửi tin nhắn phản hồi cụ thể trực tiếp đến đối tượng của bạn. Hãy mường tưởng có thể phân khúc cả email tiếp thị và Facebook ads đến khách hàng đích của bạn. Facebook đã cung cấp các công cụ tiên tiến và họ sẽ trở nên chủ đạo trong năm 2014 về thanh toán lăng xê. rưa rứa vậy, Twitter đã công khai và xúc tiến tích cực việc lăng xê thanh toán. Nếu bạn có thương hiệu và muốn thành công trên Twitter, hãy sẵn sàng trả tiền cho họ.
Kristopher Jones, ReferLocal.com
#8: Tương tác nội dung tĩnh làm chủ đạo
Chuck Cohn, tạo nội dung tĩnh quá dễ dàng. Trong năm 2014, nội dung sẽ được nâng lên để nhiều người dự. Mọi người đợi mong nội dung sẽ dễ tương tác hơn. Để có được người tham dự với mức độ hao hao 2013 và nhiều năm tiếp theo, nội dung cần phải quyến rũ, và một trong những cách là để nội dung của bạn phải được tương tác.
Chuck Cohn, Varsity Tutors
#9: Google+ sẽ hợp nhất vào toàn cảnh social
Nicolas Gremion, Google tiếp kiến hợp nhất các sản phẩm của mình, nó ngày một trở nên quan trọng hơn trong bối cảnh truyền thông xã hội. Có rất nhiều lợi. khi sử dụng Google+. Nó tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ, cho phép bạn sử dụng thương hiệu của bạn để truyền thông với người tiêu dùng. Họ cho người tiêu dùng một nền móng đã được kết nối với nhau. Xây dựng cộng đồng mạnh mẽ, đó là cách tuyệt vời để có thông tin phản hồi về sản phẩm mới và cũ từ người tiêu dùng thực.
Nicolas Gremion, Free-eBooks.net